Xuân về với làng Hasu Village Hòa Bình

Có hơn 10 tỉnh thành trong cả nước, có ca nhiễm covid 19.

Có  tỉnh, tất cả các huyện đều có ca nhiễm và F1.

Học sinh của hơn 10 tỉnh thành cả nước tiếp tục học online sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán.

Covid đã khiến tất cả chúng ta nhận ra được nhiều bài học từ những hậu quả mà nó đang để lại cho tất cả mọi người.

Chúng ta lại thêm thấm thía về việc bảo vệ sức khỏe cho chính mình, cho gia đình và cho cộng đồng. Chưa bao giờ, hai chữ “bình an” được chúng ta dành tặng cho nhau những ngày đầu năm mới.

Xuân mới, người ta không chúc nhau kiếm thật nhiều tiền nữa, mà thay vào đó là cầu chúc nhau mạnh khỏe với hai chữ “bình an”.

Xuân này, họ không hỏi nhau năm qua kiếm được bao nhiêu tiền nữa mà hỏi năm qua có an toàn trước đại dịch covid hay không.

Tất cả chúng ta bây giờ, điều quan tâm nhất chính là sức khỏe. Có khỏe mạnh, đẩy lùi được con corona, người người nhà nhà đều an toàn mới là bước sang một mùa xuân mới.

Xuân về với làng Hasu Village Hòa  Bình

Covid xảy ra làm chúng ta có nhiều thời gian bên nhau hơn

Cũng bởi vì thế, tất cả ngành nghề, tất cả các hoạt động trong xã hội đều phải tạm dừng lại để phòng chống đại dịch. Các quán ăn vỉa hè, quán karaoke… tạm dừng đóng cửa. Các hoạt động lễ hội, khai xuân, chúc mừng xuân mới….cũng được tạm dừng vì đại dịch. Tất cả vì hai chữ “an toàn” cho tất cả mọi người.

Xuân về với làng Hasu Village Hòa  Bình

Hasu yên bình, khác với sự ồn ào, xô bồ ngoài phố thị và những căng thẳng từ đại dịch covid đang diễn ra trên cả nước

Hasu Village, ngôi làng vốn bình yên trong thung lũng Hồ Dụ trước và sau đại dịch vẫn miệt mài chăm chút cho từng góc nhỏ xinh yêu trong làng. Từ hàng cây xanh, đám hoa trong khu, bể bơi, hồ cá KOI, đến những vật dụng trong từng căn biệt thự liên tục được các anh, các chị nhân viên, các bác cảnh quan trong khu chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ.

Xuân về với làng Hasu Village Hòa  Bình

Một góc của Hasu Village

Chỉ thương, Hasu vừa mới có chút hình hài, vừa ra mắt cách đây chưa lâu đã phải trải qua hai đợt dịch lớn nhất, từ cuối năm ngoái cho đến đầu năm nay. “Nhưng tôi tin Hasu sẽ vững vàng vượt qua đại dịch thật sớm. Bởi Hasu vốn yên bình, riêng tư và an toàn, có thể là chốn tránh dịch của mọi nhà”- chia sẻ từ đại diện quản lý chung của Làng Hasu.

Xuân về với làng Hasu Village Hòa  Bình

Mùa xuân về trên Hasu Village

TV