Vận hành Sakana Spa & Resort Hòa Bình theo quy trình quản lý xanh

Sau khi được UBND tỉnh Hòa Bình chấp thuận chủ trương thực hiện dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ tại Kỳ Sơn, Hòa Bình, Công ty Cổ phần phát triển nghỉ dưỡng Ngoại ô đã quyết định lựa chọn Công ty cổ phần Big Sky làm đối tác tư vấn phát triển và quản lý vận hành. Theo đó, hai công ty sẽ cùng phối hợp để áp quy trình quản lý xanh - Eco Management ngay từ khi thiết kế khu nghỉ dưỡng cao cấp dưới tên thương mại Sakana Spa & Resort Hòa Bình.

Mô hình quản lý vận hành "Eco Management" sẽ được áp dụng tại Sakana Spa & Resort Hòa Bình

Ông Nguyễn Trung Công, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Big Sky cho biết quy trình quản lý Eco Management tại các dự án sẽ đòi hỏi sự khắt khe với các tiêu chuẩn Eco trong quản lý từ các trang thiết bị, vật tư tiêu hao đến tối ưu hoá các nguồn năng lượng, chất liệu sử dụng thân thiện với môi trường, ... đồng thời khách đến sử dụng dịch vụ tại dự án sẽ được trải nghiệm và được chia sẻ các phương pháp Eco có thể áp dụng được ngay cho chính kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng cũng như tại gia đình.

Việc áp dụng Eco Management sẽ giúp chủ đầu tư tối ưu được các nguồn năng lượng, giảm thiểu các tác nhân ảnh hưởng tới môi trường, đồng thời nâng cao được ý thức dịch vụ của cán bộ nhân viên trong việc gìn giữ môi trường xanh, sạch. Hơn nữa, khách sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp và dịch vụ cao cấp thân thiện, sống hoà mình với môi trường thiên nhiên, xứng tầm đẳng cấp 5 sao tại các resort cao cấp ven đô trong khu vực và thế giới. 

Theo ông Công, Big Sky thấu hiểu tâm huyết của chủ đầu tư về việc phát triển dự án Sakana Spa & Resort Hòa Bình theo tiêu chuẩn 5 sao nên công ty cam kết với kinh nghiệm và thế mạnh của mình, sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư phát triển khu sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp, văn minh, tạo nên giá trị sống tốt nhất, chất lượng trải nghiệm tuyệt vời cho khách nghỉ dưỡng.

Ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc công ty cổ phần phát triển nghỉ dưỡng Ngoại ô chia sẻ, cùng với sự đồng hành của Big Sky, hai công ty không chỉ cùng nhau quản lý, vận hành và phát triển một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn kỳ vọng Sakana Spa & Resort Hòa Bình sẽ là công trình xanh đạt tiêu chuẩn Lotus. Điều này không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn mang đến những giá trị bền vững.

Mẫu thiết kế độc đáo tại Sakana Spa & Resort Hòa Bình

Sakana Spa & Resort Hòa Bình có địa chỉ tại xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, nơi có nhiều lợi thế để phát triển du lịch nghỉ dưỡng với núi non cùng hồ nước tự nhiên rộng, không gian trong lành. Theo ông Trung, Sakana Spa & Resort Hòa Bình sẽ được khai thác theo một hướng mới, tích hợp các ưu điểm của loại hình nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với du lịch sinh thái, đồng thời đảm bảo tính pháp lý rõ ràng để bảo toàn giá trị của các sản phẩm thuộc dự án, hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung và ngành Du lịch tỉnh Hòa Bình nói riêng.

Sakana Spa & Resort Hòa Bình có tổng diện tích 12,1ha. Trong đó đất xây dựng các công trình điều hành kết hợp dịch vụ là 0,7ha; Đất xây dựng các công trình thương mại, dịch vụ là gần 1,7ha; Đất xây dựng các công trình Bungalow lưu trú là hơn 3,8ha; đất hạ tầng kỹ thuật 0,13ha; đất cây xanh hơn 3,4ha và đất giao thông là gần 2,2ha.